Đào tạo cử nhân thực hành ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có phẩm chất chính trị, đạo đức kinh doanh, có kiến thức, kỹ năng về dịch vụ du lịch và lữ hành, giải trí, tổ chức sự kiện …, có khả năng vận dụng các kiến thức đã học vào quá trình kinh doanh thực tế tại các doanh nghiệp du lịch; có khả năng tự học tập để thích ứng với môi trường kinh doanh trong điều kiện hội nhập quốc tế. Nắm vững kiến thức cơ bản về quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, kiến thức cơ bản về nghiệp vụ văn phòng, điều hành chương trình, thiết kế và định giá chương trình du lịch, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Tín Chỉ
95
Buổi học
279
Môn học
32
1. KIẾN THỨC
- Các nguyên lí sáng tác và cơ sở để thiết kế;
- Phương pháp và công thức thiết kế các kiểu áo sơ mi nam nữ, quần âu nam nữ, áo dài, măng tô và áo veston nữ;
- Quy trình thiết kế các kiểu áo sơ mi nam nữ, quần âu nam nữ, áo dài, măng tô và áo veston nữ;
- Phương pháp may các kiểu áo sơ mi nam nữ, quần âu nam nữ, áo dài, măng tô và áo veston nữ;
- Quy trình công nghệ may các loại sản phẩm;
- Các nguyên nhân sai hỏng, sự cố phát sinh;
- Quy trình, phương pháp kiểm tra chất lượng sản phẩm;
- Trình bày được nguyên lý, tính năng, tác dụng của các thiết bị trên dây chuyền may;
2. KỸ NĂNG
- Sáng tác được các trang phục phù hợp với xu hướng thời trang;
- Phân biệt và lựa chọn được vật liệu may phù hợp với kiểu dáng sản phẩm và đối tượng sử dụng;
- Thực hiện được công việc trên phần mềm ứng dụng chuyên ngành;
- Thiết kế được các kiểu áo sơ mi nam nữ, quần âu nam nữ, áo dài, măng tô và áo veston nữ cơ bản và thời trang trên phần mềm máy tính;
- May được các kiểu áo sơ mi nam nữ, quần âu nam nữ, áo dài, măng tô và áo veston nữ cơ bản và thời trang;
- Cắt, may được các kiểu áo sơ mi nam nữ, quần âu nam nữ, áo dài, măng tô và áo veston nữ cơ bản và thời trang đảm bảo đúng kỹ thuật;
- Phát hiện, xử lý được những sai hỏng, sự cố từ đơn giản đến phức tạp trong quá trình thiết kế và may sản phẩm;
- Thực hiện và vận dụng được một số kỹ năng mềm vào quá trình làm việc;
- Vận hành, sử dụng thành thạo được các thiết bị may cơ bản, thiết bị may điện tử, các thiết bị chuyên dùng ngành may;
- Thời gian đào tạo khóa học: 2.5 năm
- Số lượng môn học: 32
- Khối lượng kiến thức, kỹ năng toàn khóa học: 2.325 giờ (95 tín chỉ)
- Khối lượng các môn học chung /đại cương: 465 giờ
- Khối lượng các môn học chuyên môn: 1.860 giờ
+ Khối lượng lý thuyết: 447 giờ;
+ Thực hành, thực tập, thí nghiệm: 1.364giờ;
+ Bài tập, thảo luận: 0 giờ
+ Kiểm tra: 49 giờ
Điều kiện học tốt nghiệp Trung học cơ sở hoặc tương đương, điểm trung bình đạt từ 5 điểm trở lên.
* Nhóm ngành: Quản trị kinh doanh - Các môn chung, cơ sở ngành và chuyên ngành (400.000 đ/tín chỉ).
* Nhóm ngành: Tổng quan về Quản trị nhà hàng & Dịch vụ ăn uống - Di sản văn hóa Việt Nam & thế giới - Quản trị học - Marketing căn bản - Môi trường và an ninh an toàn trong nhà hàng - Pháp luật kinh tế - Dinh dưỡng và an toàn thực phẩm - Quản trị hành chính văn phòng - Quản trị marketing - các môn chung, cơ sở ngành và chuyên ngành,..... (440.000 đ/tín chỉ).
- Các môn văn hóa: Toán - Vật lý - Hóa học - Ngữ văn - Chung tất cả các ngành (430.000 đ/tín chỉ).
Ban có thể đăng ký tuyển sinh của ATHC qua các hình thức sau:
1. Đăng ký trực tiếp qua fanpage : Facebook: Học Viện Đào Tạo ATHC Email: hocvienathc@gmail.com
2. Đăng ký trực tiếp trên website https://athc.edu.vn
- Điền vào form đăng ký tuyển sinh và gửi yêu cầu. Đội ngủ tuyển sinh của trường sẽ liên hệ và hỗ trợ hoàn tất các thủ tục nhập học cho bạn.
3. Đăng ký tại trụ sở trường ATHC
- Bạn có thể đến trực tiếp phòng tuyển sinh nằm tại Số 586 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh đội ngũ của chúng tôi sẽ hỗ trợ thủ tục cho bạn.
Hiện tại trường có khu nhà ở nội trú dành cho sinh viên ở xa tại 2 cở sở:
Cơ sở 1 ( 2.256m2 ): Số 586 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Cơ sở 2 ( 3.800m2): Số 2 Hùng Vương, Xã Sông Trầu, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
Đối với tất cả các sinh viên đang học tại trường Trường Cao đẳng Công nghệ TP.HCM sau khi tốt nghiệp sẽ được cam kết 100% cơ hội làm việc tại các đơn vị đối tác của trường.